Phân biệt các loại xe đẩy hàng và ứng dụng trong cuộc sống

Thống kê truy cập

Phân biệt các loại xe đẩy hàng và ứng dụng trong cuộc sống

Trong các công việc liên quan đến vận chuyển, di dời vật dụng hàng hóa thì bánh xe đẩy hàng có vai trò hỗ trợ quan trọng. Tuy nhiên giữa muôn ngàn chủng loại, kiểu dáng bánh xe đẩy hàng có bán trên thị trường thì cần tìm loại bánh xe phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tốt nhất bởi mỗi loại địa hình di chuyển thì cần có loại bánh xe phụ trách.

Phân loại theo khả năng chịu lực

Bánh xe đẩy hàng chịu lực cao: Đặc điểm nổi bật của dòng bánh xe này là chịu được tải trọng lớn, chuyên chở các máy móc, thiết bị có kích thước lớn, có khả năng chống mòn và độ bền cao.

Thông thường các bánh xe chịu lực cao được làm từ nhựa TPU, Pu hay PA với lõi làm bằng thép hoặc bằng gang. 

Các bộ phận như đế, càng của bánh xe đẩy hàng được làm bằng bật liệu thép hoặc gang với độ dày lớn tạo độ chắc chắn cho bánh xe.

Banh xe day hang chiu luc

Bánh xe đẩy tải trọng nhỏ: Khả năng chịu tảu của các loại bánh xe này thường mức trung bình. Sản phẩm chuyên dụng cho việc vận chuyển ở văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại.

Phân loại theo vật liệu

Bánh xe cao su đặc: Được sử dụng cho các xe đẩy vận chuyển hàng hóa có trọng lượng nhẹ trong văn phòng hay các trung tâm mua sắm

Banh xe cao su dac

Bánh xe bằng nhựa PA: Có khả năng chống xe rách tốt, tuổi thọ cao, ứng dụng nhiều tại các bến cảng

Banh xe bang nhua

Bánh xe bằng nhựa PU: Chịu tải tốt, chống ăn mòn tốt, thích hợp vận chuyển các hàng hóa có trọng lượng lớn.

Banh xe bang nhua

Bánh xe bằng nhựa TPU: Thường dùng để vận chuyển các hàng hóa có tải trọng nhẹ, có khả năng giảm sốc và tiếng ồn khi di chuyển.

Banh xe day hang chiu luc

Gọi Ngay: 0346 137 688